วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Life Event

           สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้นนร. มีสื่อการสอนดีๆ มาฝากกก หุหุ สื่ออันนี้นนร.และผองเพื่อน (กลุ่มเดิมที่ไปสำรวจโรงเรียน) ได้ช่วยกันทำขึ้นมาเองค่ะ ซึ่งสื่อที่ว่านี่ก็คือ ตะเรง เรง เตรง เตร่ง เตร๊งงงง!!!


LIFE EVENT 
"แรงบันดาลใจจากสมุดภาพ สร้างสีสันในแต่ละช่วงชีวิต"

           เหตุผลที่พวกเราเลือกทำสื่อหรือสมุดภาพเล่มนี้ ก็เพราะปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสื่อการสอนในเรื่องของภาษาอังกฤษนั้นสวยงาม และหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคำศัพท์เกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ หรือคำศัพท์เรื่องของใช้ภายในบ้าน  แต่สื่อในเรื่องคำศัพท์หมวดที่พวกเราไม่ค่อยได้เห็นกันหรือแทบจะไม่มีเลยก็คือเรื่อง Life Event หรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ต้องเกิดขึ้นกับคนทุกคน เป็นเรื่องและคำศัพท์พื้นฐานที่ทุกคนควรรู้ และกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้ของพวกเรานั้นก็สามารถใช้กันได้หลายหลายชั้นตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมหาลัยหรือแม้กระทั่งผู้สนใจทั่วไปก็ยังสามารถใช้สื่อนี้ได้อีกด้วย!



 
           ความรู้สึกภายหลังจากที่ได้ทำสื่อนี้สำเร็จ แน่นอนเลยสิ่งที่มาเป็นอันดับแรกก็คือ ความภูมิใจ ที่ชิ้นงานสำเร็จ  และสามารถนำไปใช้ได้จริง  มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้รับรู้ว่าสื่อที่พวกเราได้จัดทำขึ้นนั้นอาจารย์รัฐพล ประดับเวทย์ (ผู้ให้คำแนะนำในเรื่องการทำสื่อแก่พวกเรา) จะนำสื่อการสอนของพวกเราไปให้นักเรียนได้ใช้กันจริงๆ  พวกเราคิดค้นกันอย่างหนักว่าจะทำเรื่องอะไรที่จะเป็นที่น่าสนใจ แปลกใหม่ และดึงดูดผู้ใช้ให้มาใช้สื่อของพวกเรา  สุดท้ายพวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสื่อการสอนสมุดภาพ Life Event ของพวกเราจะเป็นสื่อที่มีประโยชน์ต่อทุกคนที่ได้ใช้  โดยเฉพาะกับน้องๆ นักเรียนที่แสนน่ารักผู้ที่ต้องการค้นหาสีสันในช่วงชีวิต!



หน้าตาของสมุดภาพของพวกเราค่ะ!



ปล 1. ไม่ต้องสงสัยกันนะคะ ว่าทำไมไม่มีนนร.ในภาพ (อีกแล้ว) นนร.เป็นตากล้องเหมือนเดิมค่า :D
ปล 2. ขอขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบล็อกและบทความต่างๆ ของนนร.นะคะ แล้วพบกันใหม่เมื่อมีโอกาสค่า บ๊ายบายยย <3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น